Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Nguao,cuối tuần rồi đấy nhỉ?Nhanh quá à.
Meo vừa đi hallowin về xong,:))),viết thế này hem biết có đúng hem nữa.
Bốp.Cái tay nhanh quá,meo đứng đơ ra,ko kịp kéo tay tên bạn thân lại.
Hèm,cũng là giọt nước tràn li thôi à.Cơ mà lần đầu tiên thấy hắn nóng như vậy,meo là meo phải đẩy hắn ra ngay lập tức,hem cóa lại cãi nhau cho mà coi.
Bé đó công nhận là đùa có hơi quá thiệt.Cơ mà ,đứng trên quan điểm của một đứa con gái,meo nghĩ là iêm ý hem có ác ý đâu,chắc là tại iêm ấy cũng hơi thích thích hắn rùi.Con gái mà,khó dấu lém:)). Kiểu tình iu bọ xít ,tre con mờ.Cơ mà iêm đặt tình cởm nhầm chỗ rồi,mấy tên bạn của chị trông thì hiền lành thế thoai cơ mà là tụi nó hông cóa biết thương hoa tiếc ngọc,hay chiều chuộm con gái gì đâu,càng hem biết nói mấy lời có cánh dễ nghe.Nếu mà chúng nó biết thế thật thì đã ko phải là bạn chị=.=.Quá đà là ăn tát ngay.Kể ra bạn m là nó hem nên đánh con gái nhà người ta như thế.Nó là em mình chứ nó có phải con mình đâu mà mình được đánh.Meo là meo có nói với hăn rùi : nó có thích ông nó mới làm thế chứ.Đấy ông xem,tui xinh hơn ông bao nhiêu mà nó có trêu đâu :PPPPP.Nhăn mặt làm cái gì.Đáng ra ông pải nhận ra điều đó từ lâu r chứ,đến tôi chỉ thỉnh thoảng lên face clup xem thông tin cũng nhận ra điều đó nữa là ông,tuần nào cũng đi sinh hoạt mà bây h vẫn cứ nhăn mặt là sao?Đúng là quái vật gỗ mà.
Sáng mai meo lại ra viện hóng.Đội bóng của m đương nhiên sẽ vào chung kết,và sẽ vô địch,hem phai lo.Tới chận trung kết,ta sẽ đi xem.:))).
Mà sao ai gặp meo cũng muốn đóng sầm cửa lại nhỉ?Thầy bận iêm biết chứ?Cơ mà iêm có rảnh đâu.Hic.Bộ mặt iêm khó coi lắm sao?=.=


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...