Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

tàm tạm



Tôi sắp 20 rùi,tôi,một cô gái  tàm tạm -có một ngoại hình tàm tạm ,một ngành học tàm tạm,trí tuệ tàm tạm,khả năng giải quyết vấn đề tàm tạm,và một ước mơ ko tàm tạm.
Nhiều  người thân nói với tôi rằng:tôi là kẻ ngốc,luôn đi lo việc của người khác.Tôi luôn nhìn cuộc đời,nhìn người khác bằng đôi mắt quá thân thiện.Tôi là người ko biết vun vén toan tính cho riêng mình,nên thường ko đạt được thành công như mong muốn.
Nhưng tôi tin rằng:chỉ cần tôi cố gắng,nô lực hết mình,một ngày đó nhất định tôi sẽ thành công.Tôi tin rằng ai cũng có phận thiện của mình.Hơn nữa tội gì mà tôi phải nhìn người khác bằng ánh mắt ko thân thiện,như thế ko phải tôi tự làm khổ tôi sao?Tôi ko ngốc >.< ,tôi chỉ có cách nghĩ hơi khác người thôi.
Tôi cũng biết lo lắng,biết buồn,chỉ là tôi luôn tự an ủi mình:cố lên,nghĩ đến ngày X đc đi chơi rùi,cố thêm một chút nữa.Tôi cũng biết là có lúc bạn toan tính,ko đc tốt lắm,nhưng tôi vẫn tha thứ.Thực ra là cảm thông cho hoàn cảnh của bạn thôi,chứ ko phải tôi ko nhìn ra bạn là người như thế nào.Tôi ko đánh giá bạn qua một vài hành động mà là qua cả thời gian chúng ta tiếp xúc với nhau.Có thể bạn sẽ quên rất nhanh những điều tốt bạn đã làm cho tôi,nhưng tôi thì vẫn luôn cất chúng ở mảnh đất bình yên trong tâm hồn mình.
Nội nói với tôi rằng:nếu con tin rằng một hạt giống là tốt và cố gắng chăm sóc cho no  hết mức có thể, no sẽ luôn khiên con bất ngờ.Tôi ko tin họ,tôi tin nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...