Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Cho dù là con gái hay con trai thì cũng nên biết nấu ăn.
Câu nói này là một người bạn vong niên đã dạy mình .Biết nấu ăn không chỉ để tìm được một người bạn đời hợp ý mình mà hơn hết là vì chính bản thân mình.Trong nấu ăn,hàm chứa rất nhiều đạo lí làm người.Nấu ăn cũng là một cách tốt để xả xì trét với những ai thực sự yêu thích nó.Bạn biết đấy,lúc đầu có thể rất khó khăn,nhưng càng về sau,mọi việc càng trở nên thuần thục,càng dễ dàng hơn,mà thành quả thì...bạn hưởng chớ ai hưởng:PPP
Mỗi người mỗi khẩu vị khác nhau.Một điều khá thú vị là phụ nữ dường như dễ thích nghi hơn đàn ông về khoản này.Hầu hết đàn ông cảm thấy món ăn ngon nhất chính là những món mà anh ta được ăn lúc nhỏ-tức do mẹ anh ta nấu,dù nó có được nấu lệch chuẩn tới cỡ nào đi nữa=(.Ví như một người đã quen cho 4 quả sấu vào một bát canh hay 3 thìa muối vào một bát mì gói bé tẹo thì ko thể nào cảm thấy hạnh phúc khi chung sống với một ng có thói quen ăn uống ngược lại được.Khẩu vị là một cái gì đó rất khó thay đổi,giống như bản tính của mỗi con người vậy.
Khi bạn muốn ăn cùng mâm với một người khác,tức là bạn bắt đầu học cách hi sinh cái tôi của mình,nhượng bộ và chấp nhận hay nói đúng hơn là học cách ăn một vài món lạ với khẩu vị gốc của mình.Sự pha trôn về văn hóa vùng miền hay quốc gia cũng là nguồn gốc ra đời của nhiều món ăn mới.Mỗi chúng ta với những khẩu vị riêng của m,sẽ phải học cách làm sao để ăn chung một bàn tiệc lớn của...
(Điền vào dầu ...những ước mơ to tát của bạn.Ví dụ như tôi thì tôi chỉ điền từ gia đình thôi.:).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...