Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

sach

Những hiệu sách Y-Dược Sinh Viên Y nên biết!

1. Khu vực giới thiệu sách ở GĐ Hồ Đắc Di:

Là nơi mà nếu là Sv Y ,bạn sẽ không thể bỏ qua,ngay từ những ngày đầu tiên vào trường! Nơi này nằm ngay trong sảnh chính khu GĐ Hồ Đắc Di,thường xuyên giới thiệu những cuốn sách mới được xuất bản về Y học và cả những đầu sách truyền thống,ngoài ra,còn có nhiều dụng cụ cần thiết cho Sinh Viên Y như : áo blouse,găng tay,khẩu trang Y tế.
















2. Hiệu sách Tôn Thất Tùng:

Phòng 1 nhà E4 TT ĐH Y
Với lợi thế là nằm gần trường,nên có thể nói, đây là 1 trong những hiệu sách đc SV trường mình vào thăm thường xuyên nhất. Ở đây có tất tần tật những cuốn sách trong giáo trình của bạn ,và cả nhưũng cuốn sách mới ra lò luôn đc update thường xuyên.









3. Hiệu sách ngõ 1A Tôn Thất Tùng:

Phòng 6,E4 TT ĐH Y ( như trên )








4. Hiệu sách ngã tư Bà Triệu- Ngô Văn Sở

Hiệu sách nhỏ nằm ở đoạn giao nhau giữa đường Bà Triệu và Ngô Văn Sở
Địa chỉ chính xác 68A Bà Triệu của Tổng hội y dược học Việt Nam
Tại đây có bày bán các loại sách y học từ xưa đến nay(có những quyển có giá là 5 đồng bán giá 50.000đ). sách ở đây ko giảm giá và ko chiết khấu bất kỳ phần trăm nào.
Khá đắt với túi tiền của sinh viên nhưng để mua được một cuốn sách y đã được xuất bản khá lâu hoặc với số lượng có hạn thì bạn sẽ không thấy tiếc số tiền mình đã bỏ ra đâu!












5. Hiệu sách nhà xuất bản Y học – Đội Cấn

Nhà xuât bản Y học là nơi chuyên xuất bản các loại sách về Y- dược học và các loại sách giáo khoa cho sinh viên Y khoa chúng ta. Bên cạnh đó, NXB Y học còn có 1 cửa hàng chuyên bán sách sỉ và lẻ. Giá cả ở đây dao động từ 45-100K ( với những loại sách giáo khoa của sinh viên Y) và có thể lớn hơn 200k đối với những quyển từ điển chuyên ngành, atlas.
Ưu điểm: Có thể tìm thấy tất cả mọi loại sách về Y học ta cần ở đây.
Nhược điểm: Giảm giá ít so với giá bìa 
Địa chỉ: Gần NXB Y học 352 Ðội Cấn - Ba Ðình - Hà Nội.




6. Nhà sách Fahasha- 338 Xã Đàn:

Một không gian rộng lớn,bao gồ 7 tầng của toà nhà toạ lạc ở số 338 Xã Đàn ( Kim Liên mới) khối lượng sách,văn phòng phẩm ở đây vô cùng phong phú,từ sách ngoại văn tổng hợp,mẫu giáo,giáo trình anh ngữ… đến đồ lưu niệm,thiệp,tranh cát. Ngoài các giáo tình Y học,sách bổ trợ kiến thức Y học hang ngày,bạn có thể tìm thấy ở đây lượng lớn những cuốn sách Y học viết bằng tiếng nước ngoài,thật sự rất cần thiết cho những ai ham tìm hiểu,muốn khám phá chân trời tri thức bất tận




























7. Khu vực Đinh Lễ- Nguyễn Xí:

Đối với dân nghiền sách Hà Nội,có lẽ không ai là không biết đến 2 con phố nhỏ chuyên bán sách này!!! Tại đây cũng có đủ tất cả sách về mọi lĩnh vực,nếu là lần đầu đến đây chắc chăn bạn sẽ không khỏi bị hoa mắt trước những tủ sách cao tận trần nhà. Đừng ngại ngần gì mà cứ mạnh dạn hỏi các cô/bác/anh/chị bán hàng nhé.họ có thể ngay lập tức chỉ ra cuốn sách bạn cần nằm ở đâu. Sách ở đây luôn được bán rẻ hơn giá bìa 30-35% tuỳ theo mức độ tìm hiểu của bạn .


















8. Khu vực đường Láng:

Khu vực tập trung nhiều cửa hang sách nhất trên đường Láng là đoạn đường từ ngã tư Cầu Giấy đến ngã tư Đường Láng- Nguyễn Chí Thanh. Chiếm số lượng lớn không thể không kể đến là các cửa hàng sách cũ,với những môn học đã là truyền thống thì bạn có thể đến đây tìm lại giáo trình cũ được bác với giá rẻ, điểm trừ duy nhất là bạn phải lựa chọn kỹ càng vì có nhiều cuốn bị rách hay viết ghi chú lên. Ngoài ra ,trên đường Láng còn có 3-5 cửa hàng bán sách mới 100% cũng phong phú về chủng loại được giảm khoảng 30% so với giá bìa.






9. Hiệu sách Tràng Tiền:

Là cửa hàng sách,Văn Phòng phẩm lớn nằm ở phố Tràng Tiền,cơ cấu cũng khá giống với Fahasha. Tại đây,bạn có thể tìm được những cuốn sách ngoại văn,Y học tiếng nước ngoài thuộc loại hiếm. Sách ở đây bán đúng giá bìa !
















10. Khu vực đường Phạm Văn Đồng,gần ĐH Quốc Gia Hà Nội:

Là địa chỉ mua sách quen thuộc của Sinh viên khu vực Sư Phạm, Đại học Quốc Gia,nhưng đừng hiểu lầm là Sinh viên Y mình không thể tìm thấy gì ở đó nhé. tại đây bạn có thể tìm được dễ dàng các sách cơ sở về Y học và luôn được giảm 30-40% so với giá bìa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...