Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Hôm nay là ngày đầu tiên  cua thang cuối cùng năm 2013.Ko biết trong tháng cuoi cung này mình có kịp làm thêm gì ko nhỉ?Theo quan niệm của phương đông thì hết tháng chạp mới là hết năm.Vậy là còn 2 tháng nữa à?2 tháng,nhanh thiêt.Trong đầu cũng nhiều dự định,tiền thì cũng tiết kiệm gần đủ rồi.Hèm,chưa rõ nữa.Ko biết trong những tháng cuối năm nỳ mình tranh thủ gom thêm đc bn niềm vui nữa đây?
2 bên nội ngoại đều gọi về,hèm,khó đây.Lại còn cái kế hoach ôn slb nữa chứ.Tham công tiêc việc là nó khổ thế đấy.Có độ 7 ngày trước tết mà ngược từ biển về rừng rồi từ rừng về biển,quay như chong chóng.Lại còn các cô cấp ba nữa ,cả năm đi rồi,có mỗi dịp tết rảnh rảnh để qua thăm cô .Nói là rảnh chứ cứ như chạy xô ấy,bên nào cũng mời gọi,mà khổ em nó chỉ có một,có phân thân đc đâu.Bên nào cũng mang đồ ăn ra dụ,bỏ chỗ nào cũng tiêc :(((.Em nghe giang hồ đồn là năm nay đc nghỉ 3 tuần hay sao ấy các bác ạ.Chẳng biết có đúng hông nữa,khổ cái chưa về tết đã có cái môn slb đứng sừng sững sau tết,nên đi đâu làm gì cũng thấy ko thoải mái lắm.
Còn quá sớm để nói về nhưng gì đã làm đc trong năm qua.Nhưng bản thân cũng có chút tư mãn.Là môt đứa quen với việc lập kế hoạch,tính tới thời điểm này mình cũng phần nào nhẹ nhõm khi những việc định trươc của giao thừa năm ngoái đều đã hòm hòm.Nhất là khi mình đã đặt đc những viên gach đầu tiên trong kế hoach lớn 10 năm .Những viên gạch thô sơ,vữa còn chưa khô hẳn,đặt cũng chưa ngay ngắn lắm.Nhưng mà ít ra còn có cái hiện hữu trước mắt chứ ko phải chỉ là một bản thảo hoành tráng trên giấy .Đầu mình cũng đc dịp thư giãn một chút,tự tin hơn một chút vào tương lai.Mơ ước của mình đang dần dần đc thực hiện,dù tiến độ siêu rùa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...