Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

hôm nay thấy ai cũng chán chán.Sau thi là vậy sao?
hôm nay ,một bạn bảo với mình thê này: ôi giời cứ kêu chán thế thôi,rồi lại 9-10 hết ấy mà.
Có lẽ nào niềm tin vào nhau của  các bạn ít vậy ư?
Cũng nhiều lần mình bị vậy rồi,nghe bạn kêu chán,mình cũng chán lắm nhưng vẫn đi an ủi,xong rồi mình đc 5 còn bạn ấy đc 8,5.Kể cũng hơi ái ngại.
Nhưng rồi mình ngộ ra rằng:thường những người đã học kĩ thì vừa làm bài xong sẽ xoát ngay ra lỗi của mình và tất nhiên khá là ăn năn ray rứt với cái lỗi ấy.Các ban học chưa kĩ lăm thì hoặc làm thiếu câu,hoặc chưa soát ra ý sai.Có thể vì mỗi người có một cách thể hiện khác nhau về nỗi lo lắng của mình.Nhưng hầu hết ko có mấy ai thảnh thơi cả.
Mình thì sao đây?Hôm qua còn chán chán,hôm nay thì phải hít một hơi thật sâu tự nói với lòng mình:1 tháng nữa thi dược rồi,cố lên.Bước tiếp thôi.Cơ bản là mình cũng ko quen dừng lại quá lâu.Thịnh noi đúng :bài nộp rồi,lo lắng cũng chẳng giải quyết đc gì.Chỉ tổ mất tinh thần cho môn sau.
chúc cho ai đó làm bài ko như ý và ai đó thi ko đc tôt có thể thi tốt môn dược nhé.Cùng làm lại nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...