Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

cuối tuần vui vẻ :)

hôm nay vui thật đấy,lâu rồi ko có cảm giác này.Trời lạnh ko sợ bằng tâm lạnh.Tâm đã nguội,dù đứng giữa chốn đông người vẫn cảm thấy lạnh lẽo,cô đơn.Bây h thì đỡ hơn nhiều rồi.Cuối tuần tâm trạng vui vẻ,nấu vài món ngon ngon ,thèm ăn tóa đi :)))
Cảm ơn một người bạn đã giúp đỡ mình một số việc trong khoảng thới gian qua.Công việc năm nay dồn lên nhiều tóa,nhưng mình sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ mọi người.(nói thế cho to tát,chứ cố đc dến đâu thì cố thôi :)
Cảm ơn một người bạn,tối qua đã nhắn tin cho mình,dù lúc cầm đt lên mình đã lẩm nhẩm rủa thầm đứa nào phá hoại giấc ngủ của mình thế ko biết ?dù sao cũng cảm ơn bạn,mình biết bạn cũng rất bận,cũng muốn nói vài lời tốt đẹp,tử tế,mà lúc ý mình buồn ngủ  tóa,nói thực mình nhắn lại gì cho bạn mình cũng ko nhớ nữa :)))


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...