Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

chỉ còn 2 ngày nữa là lên thớt,hôm nay mèo con vẫn quyết định hào phóng thưởng cho mình một buổi sáng ,ngủ nướng tới tận 8h43 :))),sau đó lười biếng dọn dep nhà cửa,:(((, và đi chợ,mua một số thư về nấu.Hị hị thực sự ban đầu mình định làm món gà nướng :))),vì một lí do cơ bản là ko ưng ý đc con gà nào cả :))) trong khi hàng thịt bò trông lại hấp dẫn tóa,kết quả là iêm nó ra về với 2k dưa muối,ớt ,củ cải ,gừng và đương nhiên là pải có thịt bò rồi.
Một happy ending cho một tuần vất vả,ăn thoai nào,hị hị,ai mà nấu ngon thía nhỉ,ôi mình yêu mình tóa đi :)))
Mình phát hiện cứ đụng tới vấn đề bếp núc là mình khôn hẳn ra:))),chắc do cái bụng nó bảo cái tay đấy :)))
Vui tóa đi:))).yeah yeah và chiều nay lại cố gắng chiên đấu với 50 câu di truyền tiếp nào:)))
                                                       mời mọi người cùng ăn nha^^,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...