Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

29-10-2013

mai thi rồi đấy,hn m quyết định về nhà sớm,đi ngủ sớm.Phải có một tinh thần tốt thì mới thi tốt được chứ nhỉ?
Hn ngồi nghĩ vu vơ.Em tâm hỏi mình ngoài đồ ăn ra thì có đối tượng nào khác ko?Biết nói sao nhỉ?Trước đây đã từng có, con ng m nó cứng nhắc quá,thực tế quá.Hai người như 2 thế giới,chỉ có thể nhìn từ xa ,ko thể lại gần.Ai cũng sống lý trí quá,vậy nên ta cứ mãi nhìn nhau để thời gian lặng lẽ trôi qua.Cho đến một ngày....K thể nói là m ko buồn,con ng m luôn tâm niệm pải đi tiếp,cho dù có bất cứ điều j xảy ra,m cũng buồn đấy nhưng tự cân bằng lại ,m k quen với việc bộc lộ cái buồn ấy ra ngoài.Giá mà trong tc mình cũng liều lĩnh như trong cviec nhỉ?Trong cv mình luôn thử mọi cơ hội để hoàn thành mục tiêu.Chỉ cần là việc m đã đê ra và xđ là quan trọng thì dù chỉ có 0.01% cơ hội thành công m cũng cố hết sức .Ko bỏ qua bất cứ cơ hội nào.Nhưng trong tc,m thấy m ...haiz...

Với m lúc này,chỉ có gd là quan trọng nhất.Sau nhiều việc xảy ra,và một vài chuyện đầu năm,m nhận ra :trên cái thế giới này,chẳng ai tốt với m bằng bô mẹ mình.ng m nợ nhiều nhất chính là họ.bh mình nhận ra là bản thân m cũng cần đc yêu.Hờ hờ m ko yêu m tr thì ai yêu mình.Mình tất nhiên là pải sống vì mình,vì những sở thích,đam mê của mình roài.Chẳng việc gì mà phải sống khác đi hay làm maù cho bản thân bằng cách bắt trước ai đó cả.Tôi thích nấu ăn và xem phim hoạt hình thì kệ xác tôi,mắc mớ gì tới mấy h.Lời nói của mấy ng với tôi cũng chẳng có ý nghĩa mấy đâu.Nói nhiều,điếc tai.Cho tới 1 ngày X đẹp trời có ai đó có thể chấp nhận đc luật chơi của m thì đó lại là chuyên khác.

Hn ,một ng bạn của m đã bỏ qua 1 cơ hội lớn.Theo đánh giá của mình là vây.Theo quan điểm của m việc gì có >40% kn thành công,việc đó đc tính là việc có kn thành công cao.Bỏ qua cơ hội này,chẳng biết bao h mới có lại đc cơ hội vàng như thế.Nếu là minh,đương nhiên là m sẽ nắm lấy.Và nỗ lưc hêt sức mình.Haiz...nhưng m ko pải là cậu ta,nên cũng đành vậy thôi.Mình chỉ khuyên c ta:Cơ hội chỉ đến 1 lần thôi,c nên cân nhắc.chứ  bản thân m làm sao quyết thay c ta đc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...