Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

2 năm rùi nhỉ?

Hn mọi ng ko nhắc chắc mình quên luôn hn là ngày gì.Hn là ngày cách đây 2 năm gì đấy mình bắt đầu cs tự lập.Tự lập =.=. là một cs vui vẻ,thật đấy.
Nhớ về những ngày đầu tới thành phố này:ấn tượng đầu tiên khá là tốt đẹp,hị hị,cái đứa cả đời đi hỏi đg như mình,cũng may là chưa bị lạc.Nhớ mấy ngày chuyển về căn nhà bây h,đêm đầu tiên mình hem ngủ đc,sáng ra mắt như gấu trúc zậy :))),liền mấy hôm sau đều bật đèn sáng trưng để ngủ @__@, cũng phải,đấy là lần đầu tiên mình ngủ ở một nơi xa lạ,chứ từ bé tới lớn có bao h bố cho ngủ ở chỗ nào ngoài nhà mềnh đâu.Đấy cs êm đềm quá là nó cũng phát sinh một số vấn đề  đó.
Cảm nhận thứ 2 về thành phố này:đồ ăn ở đây thực sự là ...rất ngon và rất rất là rẻ,nhất là hải sản.À,điều làm mình thích nhất ở đây là có thể mua đc những món mình thích vào bất cứ hôm nào mà ko cần dặn cô ấy trước(hị hị đồ sống ý mà:).Cô bán cá ý nhớ đc tên mình cũng sợ thiệt đóa,cơ bản là mình cũng thích ăn cá:).Cũng may mà ko khác nhiều với những đồ ở nhà,việc nấu nướng cũng không gặp nhiều trở ngại lắm.Trừ một số tai nạn bất ngờ khi mình thử nghiệm món mới.Chém đấy :))).
Có lẽ mình khá may mắn khi có hàng xóm  tốt .Chỉ là tính cách mình hơi bị khép kín,cả năm quen ra đóng vào khóa,cô chú ấy cóa khi cũng chẳng đc sang nhà mình lần nào.Thế mà vẫn đc đánh giá là ngoan với cả thân thiện mới ảo chứ???Thỉnh thoảng mình cũng giảng cho bé nhà chú mấy bài toán ,cô chú muốn mình dạy bé nhưng mình từ chối.Có lẽ mình từ chối thẳng thừng quá nên cô chú cũng ko đặt vấn đề lại nữa.Sao tụi nhỏ ở đây bị bắt học sớm thế nhỉ?Hồi mình còn bé,mình nhớ là chỉ có độ sắp thi đội tuyển cuối năm,cô giáo mới gom góp đám lít nhít lại cho học vài buổi,thi quận xong là cũng thôi luôn,có mỗi năm lớp 5 thi tỉnh là học căng nhất,một tuần 2 buổi chiều.Lên cấp 2 em còn chơi dài ra đên tân lớp 8 mới quay về ôn chuyên.Hị hị mà em là cũng thuộc thành phần chăm chỉ rồi ạ,chư tụi con trai lớp mình thì chỉ ôn có năm lớp 9 thoai.Khổ thế chứ bây h chúng nó,mới 6-7 tuổi mà sáng học ,chiều học,tối học.Thế thì còn thời gian đâu mà ăn với choi nữa :(((Học gì mà học lắm thế hem biết,nhìn mà hãi.Hay là mình đc chiều quá đâm hư rùi nhỉ???Chắc tại thế nên mình học đại học hơi bị vất vả:)))các iêm ý tre trâu hơn chắc là học hem vất như mềnh:)))
Rui cô chú ý chuyển đi mất,hic,cũng thấy nhớ nhớ,bắt đầu quãng thời gian sống một mình thực sự của mềnh T___T.Nhớ nhất là hôm tr khi cô chú chuyển đi,lần đâu tiên trong lịch sử,mình mở cửa cho cô y vào nhà mình,hị hị,cô ý giành nguyên 3 tiếng đồng hồ để dặn dò mình những cái nên và ko nên làm ở thành phố này.Cũng thấy hơi bị u ám,dưng mà tự nhủ:ng ta sống đc,mình cũng sống đc.Hem phải sợ.:(((
Có lẽ 2 năm sống tự lập cũng làm mình thay đổi ít nhiều,con ng mà:)).Khiêm tốn hơn,cứng cáp hơn,hị hị và đen đi nhiều nữa:(((.Tự cân bằng mình,ít xét nét hơn trước,vẫn kĩ tính nhưng độ thông cảm đã đc tăng câp lên :))),cơ bản là mình cũng có nhiều thói hư tật xấu:)))có lẽ tới một lúc nào đó mình sẽ tìm đc một ng chấp nhận tất cả những thói hư tật xấu của mình,hi vọng là ngày đó sẽ ko quá xa :)))
Mình vừa đi chợ về,mua mấy thứ tự thưởng cho mình,hèm,tuần sau sẽ pải học phần hóc nhất của dt rùi,pải nạp năng lượng cho cẩn thận:))),cứ nhìn thấy đồ ăn là tim mình lại trở nên vô cùng yếu đuối =.=,chỉ khổ ai lấy pải mình,chắc pải chung sống với cái sở thích này cả đời mất :))),mấy đứa nhỏ hang xóm đa bóng ở ngõ,xem khá ngộ ,nghe tụi nhỏ cãi nhau còn ảo hơn.:)))Hn vui tóa,vui tóa.
Còn nhiều cái hay ho về thành phố này lém,để hn rảnh lại viết tiếp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...