Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

18-10-2013

mưa!
mưa làm mình đâm nghĩ ngợi linh tinh,thích ngẫm nghĩ về những chuyện đã qua.
săp 20-10 rồi,năm nay mình lại ko về đc,ko biết Minh có mua quà gì cho mẹ ko?Từ ngày mình đi xa,mẹ phải lo nhiều việc hơn,căn nhà cũng vắng  bóng người hơn.Nhiều lúc nhớ lắm,nhưng cũng đành rằn lại,nén nỗi nhớ vào một nơi sâu thẳm,lúc buồn lại bỏ ra gặm nhấm .Mưa lạnh vì đâu?
Hôm nay,ở lớp có một bạn bảo mình thay đổi theo hướng bà cụ non.Làm mình cũng hơi nghĩ ngợi một tẹo.Tất nhiên mình hiểu là từ ấy ko đc tốt rồi.Bố dạy mình: các con nên hạn chế nói những lời triết lí,chỉ nên nghe và cố gắng hiểu chúng,như thế các con sẽ ko bị gọi là bà cụ/ông cụ non.Tự kiểm điểm lại:thấy mình cơ bản là kiệm lơi,nghe là chủ yếu,rất ít khi nói về bản thân.Trừ cái blog này là nơi duy nhất mình kể lể về suy nghĩ của mình,chứ bình thường mình có hay nói với ai đâu nhỉ?Mình chưa hiểu hết ý của bạn ấy,ko biết là bạn ấy đang nói đến ngoại hình hay đến tính cách?Ngoại hình :có lẽ mình ko hay để tâm lắm,nên ko nhận ra nhiều,cũng ý thức là mình có khác trước nhưng ko nhận ra sự khác đó có gì xấu?Mẹ bảo mình đen hơn trước,cứ càu nhàu mãi.Mình thì nghĩ đơn giản:nếu ko muốn đen thì ở nhà luôn cho xong,đi học đen đi là đg nhiên :))).Cách ăn mặc thì cơ bản vẫn bất cần đời như trước,chủ yếu là mình thấy thích,thấy thoải mái,còn người khác nghĩ thế nào cũng chẳng quan trọng mấy.Tính cách thì thấy mình vẫn thế,có cái khác là nhận ra con người mình trước đây ích kỉ với gia đình,ko coi trọng gia đình,thì bây h đang tìm cách sửa chữa bù lấp lại.Trước đây mình ko hiểu hết đc vất vả của mẹ,bố,bây h tự lập mới hiểu thêm đc phần nào,thấy thương bố  mẹ nhiều hơn,nhận ra mình sống vô tâm,người thương yêu mình nhất mà mình lại đối xử ko đc tốt bằng mấy đứa bạn thân==>có chút biến đổi ,mà con cái nhắn tin ,tặng hoa tặng quà hay có mua đồ về nhà cho cha mẹ,em trai cũng là chuyện hết sức bình thường,có gì đâu nhỉ?Đây là gia đình mình,là những ng thương yêu mình nhất mà..
Biết thêm một vài thứ tốt-xâu về cs tự lập.Ngày xưa em nấu ăn rất tệ,bây giờ em nấu còn tệ hơn  =))). Đùa đấy,ăn ko chết người nữa đâu.
Chắ.c phải có lí do gì thì bạn ấy mới nhận xét thế.Có lẽ nào mình đã thay đổi rồi sao?Hi vọng là đừng theo hướng xấu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...