Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

15-10-2015

hôm nay ,nhận đc lich đi viện mà đầu  óc mình cũng quay vòng vòng theo.Uh cũng biết là y3 học vất rồi,nhưng mình ko ngờ đến tình huống đi viện sớm như vậy.Vậy là phải nghiên cứu ,chỉnh lí lại lịch thi rồi.
Sao thấy bản thân mệt mỏi quá,chẳng còn chút sức lực nào.
ma ma gọi xuống,hỏi han mình mấy chuyên,uh cũng 2 tuần ko về rồi,mình cũng thấy nhớ nhớ.
-Học vừa thôi con nhé,ko phải cố quá đâu,quan trọng là phải giữ sức khỏe....balabala...Hôm nào về mẹ nấu cơm cho mà ăn.
Đôi lúc thấy gato với các bạn nhà ở hp lắm ý,ăn cơm nhà đi học,xướng thật.Còn mình,tối muộn về còn pải cơm nước giặt dũ.Đôi lúc cảm thấy ....Ai bảo ngày xưa thi rớt,h mới khổ thế đấy =.=
Đầu oc mình đang xoay vòng vòng ,pải ngủ sớm thôi.Mai lại bắt đầu một ngày mới.Hi vọng là sẽ tươi sáng hơn hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...