Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Tối thứ 6 lại ở nhà,và lại gặm nhấm cái sở thích cá nhân ,cái sở thích quái dị.Và cười.
Cố gắng gạt ra khỏi đầu mọi lời nói tiêu cực của ng khác về m trong tuần qua.
Tất cả như lướt qua lại một lượt và tan biến.
Chỉ có một lời nói,trong một thoáng làm tim m thấy nhói nhói.Và cũng tan biến.
Phải rồi,con tim của m đc làm = inox ,inox ko rỉ.inox ko biết đau,ko biết giận .Cứ tiếp tục giữ cái ý nghĩ đó của các người đi.Tôi chán rồi,tôi cũng chẳng cần thanh minh nữa.Ừ tôi là người như thế đấy.Cứ việc nhìn và suy diễn đi,cứ việc gán tất cả các từ ngữ đó cho tôi,tôi nhân hết.Tôi sẽ sống theo cách mà tôi vẫn sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...