Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Một ngày với quá nhiều gam màu cảm xúc.
Sắp thi rồi,m cũng ko  muốn tổ chức sn,ko muốn làm mất thời gian ôn tập của mọi ng.Nhưng...vẫn cảm thấy thế nào ấy...Có lẽ m đã quen với sự ấm cúng của ngày này ,m đã ...

Tối về nhà,tính nấu món gì ngon ngon bù đắp,hì m pải tự yêu thương m,đúng ko?Ai sẽ iu m bằng m chứ? Và điều bất ngờ đã tới.Hơi ngạc nhiên,nhưng m cũng vui vẻ đón nhận.Cảm ơn nhé những ng bạn của tôi,các bạn đã cho tôi một sn  thật đặc biêt,ko có thật nhiều ng ,nhưng thiệt ấm áp,thiệt vui.Đó là món quà ấm áp nhất mà tôi đa từng được nhận.Các bạn đã khiến tôi thực cảm động.Thiệt vui .:))Cảm ơn ai đó đã cố gắng nấu bữa tối để gọi t sang ăn:)),cảm ơn ai đó đã đi rửa bát :)), cảm ơn ai đó đã nghêu ngao cùng tôi những bài hát ko đầu ko cuối.Sn này thực lạ:))Chúng ta là bạn mà,đúng ko :)))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...