Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Hôm nay, m vui tóa,cuối cùng sau bao năm tích cóp,m cũng dinh về đc mấy em thân iu :))))
Vì e mà tôi đã phải từ bỏ bao nhiu thú vui,bao nhiêu mời mọc từ điện thoại,,quần áo hàng hiệu...Tất nhiên là trừ đồ ăn.Tuy em đẹp nhưng mà e k ăn đc nên trong những giây phút quyết định,tôi vẫn bị xao động bởi đồ ăn :)))Nhưng tôi thề với e là ngoài đồ ăn ra trong lòng tôi chỉ có các em thôi.
Phải bọc lại mấy em sách này mới đc.Năm nay,meo đã hào phóng : cắt giảm tiền tiêu vặt 2 tháng T__T để đóng giá sách mới,dinh các em về.Thấy chưa tôi lo cho các em thế cơ mà,chưa đón em về tôi đã lo xong nhà cho em rồi.:)))
Hi vọng chúng ta sẽ chung sống hòa thuận với nhau và cùng nhau đi tới ước mơ của chúng ta- cũng là ước mơ của tôi :))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...