Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Cuối cùng cũng đã kết thúc.
Làm đc 4,5 câu.
Mình cần 4,5 điêm  để qua
Hi vọng thầy cho em qua.
--------------------------------------
Dù sao bản thân mình đã cố hết sức rồi.
Kệ vậy,thế là đủ.Bản thân mình cũng có chịu học tử tế đâu.Đành chịu vậy.
.............................................
Đầu óc mình,suy nghĩ ngăn ngủi,toàn nghĩ đến đi chơi với liên hoan .Chẳng bao h có đủ quyết tâm để phấn đấu vì điểm số .Chỉ toàn dụ dỗ bộ não bằng mấy thứ linh tinh.Bản thân m chỉ mong cho chóng qua để học Pháp với học Răng.Riêng cái tư tưởng này là đã ko đc điểm cao rồi.Chưa nói tới chuyện ...
Chỉ có điều sự kì vọng của 2 thầy đặt lên vai mình làm mình thấy áy náy.Chỉ có điều này làm mình bận tâm.Còn đâu thì...
----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...