Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

:(

Tôi với bạn,2 chúng ta có thật nhiều điểm chung.
-Cùng tổ.
-Cùng lớp.
-Cùng nhóm học thêm.
-Cùng có kiểu:ôm đồm,nghiêm túc,đúng giờ.Nhớ lại thì 3 năm học cấp 3 chỉ có 2 đứa hâm hâm là luôn cài cúc áo trên cung =).2
-Cùng chung bao kỉ niệm vui buồn.
-Cùng niềm đam mê y học.
-Cùng có ước mơ một ngày nào đó sẽ bước qua cánh cổng ĐH y hà nội,trở thành nha sĩ.Bạn còn nhớ chứ?Ngày đó chúng ta thường xưng hô ông-tôi.Ông vẫn nói :lớp mình nhiều người thi 2 khối thế này,mai này ra trường mở bệnh viện toàn người lớp mình=),bệnh viện IT=).
Số phận khó lường,định mệnh làm nên sự khác biêt đầu tiên giữa chúng ta:Bạn thi .đỗ y hà nội,mình thì không.Mình xuống Hải phòng học,tiếp tục niềm đam mê nha sĩ của mình.Chúng ta vẫn là đồng nghiệp đúng ko?
Lớp trưởng à,từ trước tới giờ bạn vẫn luôn kiên cường ,chưa có việc gì bạn đã định ra là không hoàn thành.Bây giờ,bạn hãy dũng cảm,kiên cường hơn nữa nhé,mình vẫn tin là ko có gì có thể đánh bại được  bạn,kể cả số phận.Mau khỏe lại nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...