Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

xe hỏng,đi học muộn,may làm sao mà thầy đại từ đại bi cho vào lớp :)))
Cuối tuần này đc về nhà rùi,hp quá đi :))
Buổi đầu tiên học thầy Sơn,thầy nói chậm dễ hiểu,một số từ mình ko hiểu lắm,hí hí hn nhóm nào cũng làm sai đề,thầy hỏi một đằng mà trả lời một nẻo.Âu cũng bởi văn hóa Đông -Tây quá ư là khác biệt.
Chiều nay,sau khi bàn ngược bàn xuôi,cuối cùng vẫn ko đi tới thống nhất đc là mai sẽ ăn gì,ở đâu?
-Chiều mai clb sinh hoạt và đi liên hoan,hic,thía nên bạn đầu vuông hem cho mượn tụ điểm ăn chơi xa đọa.tuần sau các nhóm đều bận học,thế nên cũng hem tổ chức đc,cuối cùng là chờ thi nội xong rùi tinh.Trời...sao mà lùi xa thế hem biết.Hay là chiều cn tuần này nhỉ?chẳng có nhẽ mai lại pải alo cho các bạn tiếp? +__+,
Tôi nay,sau khi buôn dưa cà-dưa cải với bác trông xe,và bác bán nước,mình nhận thấy một sự việc hơi bị nghiêm trọng: nguy cơ bạn BK bị mất quyển sách là hơi bị cao.=.=,ko biết là do mình tìm nhầm chỗ hay là số bạn ấy nhọ? ko thấy cuốn sách ấy đâu cả,bác ấy bảo chỉ nhặt đc một quyển về mắt :((, đúng là ảo thiệt.Hi vọng là có bạn nào đó cầm nhầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...