Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Mưa lạnh !
Cứ mưa là đầu óc mình nó lạc nhịp thao ý,chắc là trong mưa có axit nên trái tim inox của mình nó cung làm sao ý:(((
Đêm qua thật vui,6 cái bóng vật vờ trong đêm tối...
ko rõ trong cuộc đời mình còn có đc bao nhiêu khoảnh khắc đẹp như vậy nữa.
Chẳng rõ nữa,cảm xúc có thê qua đi,nhưng những kỉ niệm sẽ theo ta mãi mãi.
Đêm qua mưa rơi mà mình ko ngủ đc,ko rõ bọn trên kia có bị lạnh ko?Cái bọn này..rõ thật là....chẳng chịu mang đồ đi cho ấm gì cả, mình chui trong chăn ấm,nằm cạnh hiền mà còn thấy hơi lành lạnh,huống hồ tui nó có mỗi cái chăn mỏng tang....
Mẹ bảo nhược điểm lớn nhất của mình là nghĩ cho người khác quá nhiều,con gái phải sống lí trí,mạnh mẽ thì mới ko khổ đc.Cứ đa cảm quá rồi cũng có ngày bị hại.Tất nhiên, mình cũng hiểu đâu là điểm dừng,đâu là giới hạn ,chỉ là ...cùng là con người với nhau,chẳng lẽ một chut tình thương cung ko có?Chẳng lẽ giữa nam và nữ chỉ có duy nhất môt chuyện để nói ,đó là tình yêu hay sao?ko lẽ ko thể có một thứ tình cảm khác-giữa người- với người?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...