Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

mỗi lần thi xong ,mình đều cần một 2 hôm cho não nghỉ ngơi, rùi mới hành hạ nó tiếp đc.
Nhớ ngày nào mới vào y3 còn khí thế lắm lắm ,hôm  đầu đi học đã mò vào giảng  đường học dược.Cuối cùng cái môn mình đầu tư nhiều thời gian nhất thì điểm ảo nhất,môn m chẳng học hành gì thì lại đc 9. Cái kiểu học hành này rùi về nhà lại nghe chửi tiếp thôi.
Mờ mình cũng cố gắng hơn hẳn năm ngoái rồi chứ bộ...chẳng hiểu  sao  vẫn cứ như vậy...
Thôi ,cái vụ học thi này vốn đã mệt mỏi rùi,kệ đi.
Năm nay,thiệt mệt, mà cũng thiệt vui,nhiều tiếng cười hơn.Quen được nhiều bạn hơn.
Khi có nhiều việc hơn,mình mới nhận ra rằng :xung quanh mình có rất nhiều người tốt,có rât nhiều người sẵn sàng giúp đỡ mình.Nếu có điều gì đó mới tính tới thời điểm này : thì hẳn là mình đã làm quen đc với việc nhờ giúp đỡ khi cần, và tập làm quen với việc có thể sẽ bị từ chối.
Đối với một kẻ cao ngạo như mình thì đó là một điểm học được đáng lưu ý.
À mình phat hiện một số bạn cười khá là duyên nhé, một số khác vẻ ngoài khá lạnh nhưng thực chất lại sống tình cảm - nội tâm,một số tuy hơi khó gần,nhưng cơ bản nếu quen rùi lại cảm thấy hình như cũng có quy luật nhất định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...