Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Hum, trực về đang mệt,lại nhìn thấy bài thơ trên cfs,
À thì chắc là nó gửi cho mình rồi,ở rhm có mỗi mình ở hn  thôi chứ còn ai đâu?
Đâu tiên là tớ hết sức cảm ơn ban nào đó đã viết thơ tăng tớ.Từ nhỏ tớ văn dốt thơ kém,nói chung là cung chẳng làm thơ bao h mà cũng chẳng nhận thơ ai bao h.
Thứ 2 là: bạn à ,nói gì thì cũng phải trung thực một tí,trừ bố tớ,em trai tớ,ông ngoại tớ ra thì tớ chưa cho ai thơm tớ một cái cả,bạn có lấy vần thơ thì cũng ko nên dựng cảnh thế ạ.
Cuối cùng: chúc bạn học tốt,dù mình chẳng biết ban là ai, hiện tại tớ chưa thể đón nhân tình cảm của ai cả,ko phai mình chê bạn giàu hay nghèo,mà vì bản thân mình vào thời điểm hiện tại chưa sẵn sàng mở cửa trái tim cho ai đó vào.Mình theo tuyp con gái cổ hủ.Yêu thì bảo là yêu,ko yêu đc thì bảo ko yêu,ko dùng dăng ,ko lạm dụng tình cảm của ai và ko thương hại ai bao h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...