Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Hôm nay,mèo lên face nghe ngóng,thấy các em có nhiều tâm sự thía hem biết.Sao mình chẳng bao h nằm mơ thấy cái gì,chẳng bao h có cái tâm trạng kiểu XYZ ấy nhỉ?
Có lẽ nào,đầu óc mình rỗng tuyeech ,vô cảm rùi sao?
Cũng có thể vì mình nghĩ thoáng quen rùi,ai hợp thì chơi,ai ko hợp next.Bạn kể ra thân thì cũng thân đấy,nhưng chơi dài kì thì ít,cơ bản là chẳng mấy bạn chịu đc độ điên của mình,cơ bản là mình chẳng giống như các bạn tưởng,cơ bản mình cũng chỉ là một người-ko có ý định che dấu đi con người thật của mình- vì mình thích sống thế mãi.Ai chấp nhận đc luật chơi : ok bước vô.Ai thấy chướng mắt,khó chịu,ok next.Đơn giản có vậy thôi.
14-15 năm cắp sách đi học,tới h chỉ còn 2-3 nhóc bạn thân,vẫn thường liên lạc,cũng thân nhau 6-7 năm trời gì đó,cũng điên điên như nhau,có Xử nữ,Ma Kết,Kim NGưu,à cả ...mà tháng 2 âm nó là cug gì nhỉ:(( lau lâu lại quên ùi.Bọn kiem ngưu đc cái rất lì,với cả thích ăn uống giống mình.Bọn ma kết đc cái luôn luôn có kế hoach lớn,và supper chăm chỉ,khá là chân thật va biết nhường nhin.Bọn Xử Nữ thường điên điên giống nhau,và đc cái nếu đã thân rồi,chẳng cần nói gì cả,chỉ cần nhìn vào ánh mắt là hiểu ý nhau rùi.Nhóm điên điên khùng khùng này thật vui,mà đôi khi chiến tranh cũng thiet ác liệt.
Cơ bản là bạn đối xử với mình thế nào,thì sẽ nhận lại đúng y như vậy.
Bạn tính toán với mình,mình có thể ko tính toán với bạn nhưng ko bao h chúng ta vượt qua ngưỡng:bạn xã giao.
Bạn chân thành với mình,ồ chúng ta có khả năng làm bạn đó.
Bạn thẳng thắn với mình,tốt,tôi rất thích những người thẳng tính.
Bạn cư xử kém,(ko chỉ có nữ đâu ạ,con trai cũng nhiều bạn đùa chứ cư xử thua cả bon lớp 8-9,trẻ con đến thế là cùng),có thể chúng ta làm bạn,nhưng khó ở bên nhau lâu,trừ phi tôi nhận thấy bạn có ý thức thay đổi.
Bạn lừa rối mình.Đây là cách ngắn nhất để kết thúc tình bạn-tình yêu - nói chung là đủ các loại tình với họ nhà đất.Đặc biệt là với xử nữ.

Cơ bản là họ nhà đất coi trọng chất lượng hơn số lượng,coi trọng nội dung hơn hình thức.Cho nên nếu bạn có ngoại hình khó nhìn một tí thì cũng chẳng sao cả,mạnh rạn lên bạn,tiến lại gần chúng tôi,cái chúng tôi cần là con người bạn,chứ ko phải là những thứ dễ thay đổi và có thể mất đi.Đât mà ,thích vững vàng và thực tế đến ghê người :)))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...