Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Đôi điều về xn

Tối nay đc nghỉ,mình cặm cụi với đống truyện,căn phòng nhỏ.Phù
Ai bảo xử nữ thích sạch sẽ nhà cưa như lau như ly.Nhà mình có lúc sạch bong sáng bóng,co luc ko bằng bãi rác.Cũng có quy luật đấy,nó theo cảm xúc của mình.
Ai bảo xử nữ cứng rắn,lạnh lùng.Mình và mấy đứa bạn xử xử đều thuộc dạng tim yếu,dễ xúc động ,dễ khóc,dễ cười.Mấy đứa thân thân nhau rồi thì như bọn điên,lúc nói cười,lúc cáu gắt ,lúc lại im bặt chẳng nói gì.Như đám trẻ con nhớn tuổi ấy,vui thiệt.Cái bộ mặt lạnh lùng ,cứng cỏi là để dành cho kẻ mình ko ưa.Như cậu bạn thân của mình chẳng hạn,có bận nó ghét một bé,khổ thân em ấy bị hắn xỉa cho te tua,nếu là mình thì chắc  đã bỏ đi lâu rồi.cuối  năm bé ấy thỏ thẻ lại gần,hic bị hắn đẩy ra một cái rõ mạnh,mình nhìn cũng thấy ái ngại.Ờ thế mà mình với hắn chơi với nhau cũng lâu phết,nói chung là tánh hắn cũng thất thường lắm,chưa bao giờ  hắn chém mình cả,lúc nào cung ăn nói tử tế,cơ mà với một số người khác thì đúng là một trời một vực.Ợ ,đây có phải bạn mình ko,sao mình ko nhớ là đã quen con người này nhể.Sợ tóa.Lúc cáu trông hắn đáng sợ lém.
Ai bảo xử nữ là thiên thần?Tùy đối tượng và tùy tâm trạng thôi,xử nữ có thể là thiên thần mà cũng có thê
là ác quỷ.Nhưng nhìn chung,để xử nữ thể hiện bộ mặt ác quỷ thì một là bạn phải là kẻ đáng ghét vô cùng,trời chu đất  diệt ,hai là bạn phải mắc một lỗi vô cùng to lớn ,khiến xử nữ ko thể tha thứ đc.Ba là số bạn đen ,vào lúc tâm trạng xn ko tốt.Tựu chung lại thì xn chưa bao h tự nhận mình là thiên thần,hay ng tốt gì, nên có thể hiện bộ mặt ác quỷ cũng chẳng có gi là lạ.
Sau cùng là phần tranh cãi nhât.Rút cục xn vô tâm, hay đa cảm,tinh tế hay ngờ nghệch,lãng mạn hay hiện thực,trẻ con hay người lơn.Mình chưa gặp nhiều xn nên cũng chẳng biết noi thế nào cho phải.Nhưng các xn đều thừa nhận phần mâu thuẫn trong mình.Ít nhiều họ phải đôi mặt với sự mâu thuẫn ấy và tự dằn vặt
 khá nhiều.Như mình chẳng hạn:một nhóc mang trong mình 3 cung mệnh,xử nữ,song tử,cự  giải.Trong con người mình vừa có cái cứng cỏi,bình tĩnh của đất,nhưng cung có cái linh hoạt của khí,nhạy cảm của nước.Việc sở hưu 2 ng tố trái ngươc đó làm mình mâu thuẫn vô cùng.Nhiều lúc chinh mình còn chẳng hiểu mình  là cái thể loại gì nữa.Trong thâm tâm thì luôn ước mình mãi là trẻ con,ăn kẹo mút,ăn bánh rán,..vô lo vô nghĩ,cs như vậy thật tuyệt biết bao.Nhưng đôi mắt vẫn nhìn thấy,trông thấy,cảm nhận thấy về cs.Và vì thế mà co lúc là người lớn,có lúc lại ngờ nghệch,trẻ con.Mà baỏ xn vô tâm cũng co. vẻ đúng đấy,xn tuân theo định luật tất cả hoặc ko.Nếu ko thuộc phạm trù quan tâm thì gần như chăng hiểu biết gì về vấn đề đó cả.Như mình : mù nhạc hàn ,nhạc trẻ ý =).Đừng bao h để xử nữ xếp bạn vào phạm trù ko quan tâm nữa nhé.Xn ko xác định mối quan hệ rõ ràng cho đến khi nó kết thuc mãi mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...