Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

mệt

Hôm nay mình làm sao vậy? tự nhiên lại cáu gắt với anh hà.Con người mình vốn nhu,đâu mấy khi cáu giận với ai chứ.
Mình cũng ko biết nữa,chỉ biết là lúc ấy mình cảm thấy bị xúc phạm.Có phải mình thu tiền cho mình đâu,đa giải thích rồi mà vẫn ko hiểu.Mình bực,mình cáu,cảm thấy người ta coi thường cố gắng của mình,nỗ lực của mình.Thế thì mình cố gắng để làm cái gì chứ.Thà cứ buông hết đi,mình đâu có phải tuyp người thời gian dư thừa gì mà cứ đi lo việc của thiên hạ,để rồi bị người ta xem thường như vậy?Kệ các người ai muốn làm lớp phó thì làm,tôi chán cái chân sai vặt này từ lâu rồi.Tôi cũng có cuộc sống của riêng tôi,gia đình của tôi,vấn đề của tôi.Tại sao tôi phải phí thời gian vàng bạc của mình để đi lo việc của người khác để rồi bị họ xem thường.Tôi cóc cần .
.
Nghĩ kĩ thì anh Hà cũng chẳng có gì sai cả,anh ấy cũng chỉ muốn bảo vệ quyên lợi của các bạn khác thôi.môt cuốn sach 50 k là quá đắt.Em cũng nghĩ đc như anh , anh Hà ạ,chỉ tiếc là anh em mình đã ko cùng nhìn về một hướng.Em có cách nghĩ của em.Nếu như em ko phải là cán bộ lớp,chỉ là một người bình thường trong lớp,em cũng nghĩ như anh thôi.Em cũng cóc sợ ai hết.Nói thẳng ra là dù thầy có ghê ghớm đến mấy thì cơ em cũng chẳng vừa,em cóc sợ.Lộc ,Linh cũng vậy,chúng em đáng ra chẳng cần mặt dày đứng uốn ba tấc lưỡi xin thầy chiếu cố làm gì.Nhuc lắm chứ. Nhưng em lại ko phải là một người bình thường như bao ng khác anh ạ.Em có thể ko mua sách,thầy cũng chẳng làm đc gì em hết,nhưng thầy cóc ngán mấy bạn lớp mình đâu.Anh có nghĩ cho những bạn khác,những người chẳng quen thân ai hết,tự nhiên bị vạ lây ko?các bạn ấy rất cần một tấm băg đẹp trong tay để đỡ đần ba mẹ,để xin việc,anh có thể xin việc cho các bạn ấy ko?.Anh có nghĩ qua đến hậu quả chưa?Ai cũng muốn sống ngay thẳng,ko phải cúi đầu truoc kẻ khác,ko muốn làm việc sai trái.Nhưng ai cho ta sống ngay thẳng?Có lẽ em ko đúng lắm,em lấy cach nghĩ của mình áp đặt cho anh.Em xin lỗi. Mỗi con người ở những vị trí đặc biệt khác nhau sẽ có lối nghĩ khác nhau.Mỗi người đều một chữ Vì.Nhưng xin hãy nghĩ xa một chút,nghĩ đến nhiều người khác trước khi hành động.Anh ,lượng, Quân đối với em đều là bạn tốt,nhưng mỗi chúng ta có cái khó của riêng mình.Cũng mong mọi người rang hiểu em dù chỉ 1 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...