Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Cuối tuần vui vẻ

Cuối tuần vui vẻ
Một ngày thứ 6 nhiều cảm xúc,nhỏ tí nữa nhảy cẫng lên,hét ầm ĩ khi biết bạn nhỏ đc 7.
Đúng là đồ hâm,cứ làm hư bài của mình đc phúc khảo ko bằng.
Cậu sao thế?bạn ý đc lên điểm cậu phải vui chứ?
Thừa hơi.
????
…………..

Bạn ý cáu với nhỏ cũng phải ,nhờ có cái nhiệt tình hơi thái quá của nhỏ mà một bạn khác đc lên điểm,điều đó có nghĩa là :khả năng nhận học bổng sẽ ít đi=.=\.Nhưng có một điều mà bạn ây ko biết:trong top đầu,điểm của nhỏ là thấp nhất.
 Ờ thì nhỏ cũng chẳng phải thiên thần gì mà ko đc buồn một tí cho cái số phận của mềnh,haiz…sau mấy tuần nỗ lực,khủng bố tinh thần cô Duyên bằng điện thoại và gặp mặt cuối cùng thì cái thứ hạng của nhỏ cũng rớt thêm một cấp nữa thực.
Cô là cô mệt với lớp em lắm rồi đấy.:(
Cô cố gắng tìm lại giúp em ^^,Môn này sắp thi lại rồi ….abcxyz….
Thế bạn này học thế nào?
Bạn này học giỏi lắm cô ạ….abcxyz…(chung qui lại là ko còn lời nào để khen)môn này qua là có học bổng ^^,
Được rồi ,cứ về đi cô sẽ xem xét
….
Nhỏ tuy là cái gì cũng kém,cũng hơi bị ngu ngu chậm hiểu,nhưng mà đc cái lì mặt.Tóm lại là cô muốn làm mất bài của ai cũng đc,nhưng mà bài lớp em thì …

…………….
Và điều đó cùng với nhưng gi ma thầy Ninh thông báo thì cái tủ lạnh của nhỏ cũng đang xa dần.
Kệ chứ!Dù sao thì có những cái vấn quan trọng hơn mà.Kì sau cố tiếp vậy.Tủ lạnh ơi,nhưng mà vẫn thấy tiếc em ý quá,hic hic…
Có lẽ trong mắt bạn ấy chưa chắc nhỏ đã là một ng tốt,Kệ thôi,con người nhỏ vốn đã là như vậy rồi,có những khoảng tối,sang xen kẽ.Chấp nhận đc thì chơi lâu dài,ko thì nhanh chóng chấm dứt,đg ai nấy đi.Thà đê ng ta sốc từng phần còn hơn để đến một ngày lại nghe câu: tưởng nó tốt đẹp thế nào,ai ngờ cũng…Tôi chẳng bao h bảo mình là ng tốt cả,chính các bạn đã gắn cho tôi cái mác tốt xấu,chứ tôi thì vẫn chỉ là tôi mà thôi.
………………………………………………………………………………………

Cuối tuần ,nhỏ mua một ít đồ biển .Tự dưng nhớ Hn quá,muốn vê nha rồi.

Hạnh phúc đôi khi đơn giản lắm:Đôi khi chỉ đơn giản là cùng những người mà mình yêu quí ăn những món mà mình thich.Đuợc nhin những người mà mình yêu mến sống vui vẻ.Mặc dù…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...