Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

12-8-2013

Hôm nay nhin lich mới để ý : à còn môt tháng nữa là đến sn 20 của mình
Mỗi người có đc bao nhiêu lần 20năm  chứ?uh , năm nay cũng muốn làm một cái gì đó ,thật đăc biệt,để ghi nhớ mốc thời gian này.
Làm gì đây?Vẫn tổ chức họp mặt anh em như mọi năm? lại tổ chức mấy lần?
Nghĩ đi nghĩ lại mới nhận ra một điều: mình chưa bao h ăn bánh sn với gia đình.Một ý nghĩ thoáng qua trong giây lát:Hay là năm nay thôi ko tổ chức với nhóm bạn cũ nữa nhỉ,mỗi người một phương,có họp mặt cũng khó mà đông đủ được.Mình muốn mua một cái gì đó cho bố,mẹ,nhóc minh.Một cái gì đó thực ý nghĩa._nhân dịp minh tròn 20 tuổi..
Xem nào,mùng 10 là vào thứ 3.Ờ hình như là đợt ấy ko thi cử gì thì phải.Mùng 8 là chủ nhật.Hay là tổ chức ở nhà nhỉ? Kể ra thì mình rất thích ko khí ấm cúng của gia đình.Nếu có thể ước một điều ,mình sẽ ước có một sn có đủ các thành viên trong gia đình,có nội,ông bà ngoại,ông ngoại,bố ,mẹ,nhoc minh,các bác,các chú,các anh.Ừ,Cái đó là việc ko thể thực hiện được.thế thì mới gọi là ước.Bố bảo cuối tháng 9 sẽ về thì pải.Mình cũng hiểu chuyện hơn trước rồi mà.Đối với mình :dù bố ở cách mình xa bao nhiêu đi nữa,thì mình vẫn luôn cảm thấy bố đang ở bên.Rõi theo bước đi của mình.chỉ là...
Có nên tổ chức sn với các bạn ở Đại học ko?mình rất thích ăn mặn,có một mâm cơm,với vài người bạn thân,đầm ấm,rất là vui.Nhưng mình cũng sợ phiền các bạn.Ko rõ các bạn có thích ko?Cũng nhiều lần mình hào hứng,háo hức,mong vui vẻ lắm,nhưng rồi kết quả mình nhận đc ...Lần này chẳng biết nên làm thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...