Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

11-8-2013

Minh làm sao thế ko biêt,cái đứa cả năm cả tháng chẳng bao h cáu giận với ai,tự dưng lại khung lên,cáu gắt chứ.
Mà cũng tại chúng nó cơ,mình ghét nhất cái thói vơ đũa cả nắm.Cứ mở mồm ra là người Hải Phòng thế này ,người Hải phòng thế kia....
Xin lỗi ,bạn đã bao h đến HP chưa? Đã gặp được bao nhiêu người HP mà nói như thế.Ức cả chế...=.=
Đồng ý là ở đâu cũng có người này người kia,nhưng cứ gom tất cả trong 3 từ : người Hp thì ko thể chấp nhận đc =.=
Haiz...cái lúc mình cáu công nhận là cũng...nghĩ lại cũng thấy hơi sợ mình.=.=Cơ mà tại tụi nó lải nhaỉ rõ nhiều.Đã thế mình nói nhẹ nhàng mấy câu lại bảo: trẻ con thì biết gì mà nói.(trong khi nó cũng chỉ bằng tuổi mình )Thế là mới...=( .Lĩnh đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...