Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

nhớ



Tối nay nghe kể chuyện bé Thu  mà nhỏ nhớ nhóc Minh quá.Bao nhiêu kỉ niệm lúc còn nhỏ của 2 chị em lại ùa về trong tâm trí nhỏ.
Nhỏ còn nhớ lúc còn bé  nhỏ thích có anh trai lắm.Cứ phụng phịu đòi mẹ sinh cho 1 anh nữa.Bây giờ thì thôi trò trẻ con ý rùi.Cũng phải thích nghi dần chứ.Rõ khổ,bạn nhỏ có anh thì suốt ngày mong có em.
 Có em cũng hay.Sống một mình mãi cũng chán,có thêm người chơi cùng,thấy vui vui,mà nhiều lúc cũng bực mình..Cả 2 đứa đều nhát ma=(,nên đi đâu cũng dính với nhau.Sáng cùng đi học,chiều cùng về,nghe hắn kể chuyện trên lớp,kể về đội bóng(mà phải thừa nhận trí nhớ của nhỏ về thể thao kém thật,ngày nào cũg nghe hắn nhắc đến đội bóng,mà đến bây giờ,tất cả những gì nhỏ nhớ được chỉ là tên đội bóng đó @_@), tối lại cùng học,cùng xem phim,tranh nhau điều khiển,tranh nhau chỗ ngồi,tranh nhau đồ ăn=).Ngày nghỉ đi chơi,đi ăn kem,tranh nhau giày dép(ngày truớc thoai,pi h ko đi vừa dép của hắn nữa,ko tranh đc)==è được nghỉ lúc nào cũng thích=).Ngày thường hay trành trọe,đùa cợt.Có lúc tức lắm ý,cơ mà xa cũng thấy  nhớ nhớ.Năm đầu tiên đi học đại học,phải mất một thời gian dài nhỏ mới quen được cuộc sống một mình,cs ko có hắn.Tập làm quen với những thói quen mới.Tập sống khác.
Nhớ lại thì món quà sn ấn tượng nhất với nhỏ lại là bó hoa cỏ may của cậu em trai.Năm ấy nhỏ học lớp 10,còn nhóc Minh đang học lớp 3.Nhỏ vừa đi học về,mệt đứt hơi.Năm ây mới chuyển trường,chẳng quen ai mấy,cũng bùn.Đang hí húi nấu bữa tối,nhóc Minh chạy từ đâu về,trời đất,chân tay lấm lem toàn đất là đất.Kiểu này chắc lại nghịch ở đâu về roài.
-Tặng chị này.
-Cái gì thế.
Hắn chìa ra một tờ giấy(ô li),gói 5-6 bông hoa cỏ may .
-Chúc chị sinh nhật vui vẻ.Em ko có tiền mua hoa đâu.em hái ngoài ruộng rồi bọc lại cho giống ở cửa hang đấy.(Kèm theo 1 nụ cười rất khó miêu tả).
Nói rùi hắn chạy mất tiêu luôn,làm nhỏ chưa kịp phát biểu cảm tưởng gì hết.
Mới ngày nào nhỏ dắt tay hắn  đến trường, trở hắn sau chiếc xe đạp nhỏ,đi học,đi chơi.Bây giờ,đều  đã lớn cả rùi.Đôi giày tết năm ngoái nhỏ mới mua cho hắn,năm nay đã chật cứng phải thay đôi khác.Năm nay,mua gì được nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...