Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

ngày cuối năm

Vậy là kì nghỉ ngắn đã kết thúc.Oa.Chủ nhật kinh hoàng.Sáng ra choáng váng với tin giữ .
Alo Ngọc à,dậy đi thi thực hành Hóa sinh.
May mà mình có thần kinh thép,nếu ko đã ngất trong chăn rùi.hic một nửa số nguyên tắc chưa sờ đến,thí nghiệm còn chưa đâu vào đâu.Chưa kể cái tình trạng thê thảm của mình lúc nghe điện thoại=(.
Một năm cứ vài lần thế này thì liêt  giường sớm.
Nhưng rùi mình tự nhủ:Cùng lắm là chết. Rùi tự trấn tĩnh lại:ko đc cuống lên,cuống lên chẳng giải quyết đc gì cả,lại nghĩ t4 mình vưa mới chép lich,hôm nay cô đổi lịch bất ngờ ,cả lớp ko biết thì ko sợ tới thi muộn phải bình tĩnh đi đường cho nó cẩn thận,nghĩ xong rùi đánh răng rửa mặt,thay quần áo , lao đến phòng thi thực hành.(may mà ko quên áo blue)Cũng may đc trời phật phù hộ.Chắc là đc 9.May thế ko vào cô Mai với cô Huyền,ko thì die là cái chắc.Làm thí nghiệm đc 3 điểm,bốc đề vấn đáp xong mình thở phào nhẹ nhõm.Đúng cái nguyên tắc mình học rồi,phiếu xét nghiệm thì chẳng lo,vào thận .Lúc ý cô Huyền gắt lên :ko ai vào đây à?Mình đã  đứng lên rùi.Cơ mà thương đứa bạn bên cạnh,nó còn  đang loay hoay với cái nguyên tắc phản ứng ko biết viết thế nào,nhìn mình với ánh mắt....Chẳng qua cũng tại mình may mắn vào câu học rùi,câu của bạn ý mình cũng học rùi,phần này những 2 điểm lỡ cô xoáy mà ko đỡ lại đc thì trượt mất,nghĩ cũng tội.Mình lại ngồi xuống nhắc nốt.
Thế mà lại hóa may,mình đc vào tôp sau .Cô giáo vụ lại phân sang bàn cô lý=).Cô Lý xoay mình đúng 30 phút,cô  hỏi hết thận vòng qua acid -base,lại vòng về gan,-ruột(chắc chỉ thiếu nước cô vòng qua giải phẫu ,sinh lý nữa thoai) .Tên em là Mai Minh Ngọc nhỉ?Ngọc này ,bây giờ cô là bệnh nhân ,giả sử cô bị phù,em là bác sĩ của cô,em sẽ cho cô làm những xét nghiệm nào?Câu này mình cũng trả lời được.
Mình trả lời xong, cô kết 1 câu làm mình choáng ?Ngọc hóa sinh 1 được mấy?Mình đang ớ người ra ko hiểu cô có ý gì, chưa bít trả lời sao.(Câu này thì liên quan gì tới bài thực hành hả cô).May quá có tụi bạn bên cạnh nhanh miệng.Hóa sinh 1 chưa có điểm cô ạ.
Cô nhìn mình như  kiểu nhìn sinh vật ngoài hành tinh:Ngọc làm bài thế  nào?Hết mấy tờ?
Mình cũng hơi cuống,tự nhiên cô đảo chủ đề ngoài sách làm em đỡ ko nổi,đành cứ thật thà:Thưa cô em chỉ làm chưa hêt 1 tờ,phần protein em chỉ nêu các ý chính.Phần ure em viết theo ý hiểu.Các bạn khác toàn làm 2-3 tờ ,nên em cũng thấy lo lo.
-Ko sao,5 điểm 10 cô chấm ,ko ai làm trên 1 tờ cả.Cô cám ơn Ngọc.Em có  thể về đc rồi
Cô hạ bút ghi 6 dâu cộng còn lại mà mình hoa hết cả mắt.Cứ nghĩ mình đang nằm mơ.
sáng t2 đi chơi cả buổi  ở metro,chiều ngủ ngon lành,cuối giờ chiều đi tụ tập với mấy nhóc bạn thân.Sáng t3 cùng mẹ đi chợ,làm 1 nồi lẩu.chiều t3 tụ tập với nhóm bạn đại học,Vui ơi là vui^^,Mình cảm thấy những ngày đầu năm thật hạnh phúc biết bao.Chắc đây là điềm tốt=)
1 tháng nữa với 3 môn thi ,cố lên nào mèo.Mọi chuyện sẽ ổn thôi.
Băt đầu  thôi.Quyết lấy 4tr nào=) .ko thì 3tr cũng đc,đang hết xiền ^^,

2 nhận xét:

  1. AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA được 9,5.
    thế này thì muốn trượt lý thuyết cũng khó

    Trả lờiXóa
  2. Hóa sinh 1 đc 7,hơi bùn,nhưng thôi,dù sao mình cũng đã cố hết sức rùi.

    Trả lờiXóa

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...