Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Đi làm, có những ngày suôn sẻ, vui vẻ, cũng có những ngày tâm trạng rất là...
Nói chung là lúc mà tâm trạng ko tốt thì ko nên làm thứ gì quan trọng.
Hôm nay, m đi khám , gặp mấy bé lớp 4 đeo niềng, hỏi sao cháu phải đeo thì cháu trả lời khá hồn nhiên,ui tại sao lại có những nha tặc  ko phân biệt được hội chứng vịt con xấu xí mà làm niềng cho cháu vậy chứ, còn nâng cả khớp cắn cho mấy bé lớp 1, hic chỉnh cắn sâu sinh lí :(. nhìn một màu đen bóng ở vùng răng 5 mình tự hỏi: ko biết bs nào đã làm điều này, may là ...chỉ là răng 5 thôi, chứ là rằng 6 thì...
Đi khám nhìu, sẽ có thêm động lực để tiếp tục làm việc, vì đơn giản:
Cảm thấy: nếu mình ko làm, sẽ còn nhìu bé chịu thiệt thòi hơn,đây là hà đông, điều kiện dân chí khá ổn, vậy mà cũng có nhiều cháu bị điều trị kiểu chẳng giống ai này.
Cố lên nào.
Đi làm , có những ngày thật u ám, bn thì cứ muốn đc bs khác làm, mình và bn thì cùng nghe một nội dung, mà ko hiểu sao kết quả lại thành ra mình bị mắng, bn thì cứ bảo, cháu mà bị mắng thì cô sẽ bênh cho, vì cô cũng nghe cháu bảo ......
Nói chung là cũng nên rút kinh nghiệm, nói chuyện xúc tích và ít đa nghĩa, để tránh gặp những ngày u ám tương tự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...