Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Hum nay ,tư cho bản thân mình cái quyền đc ngủ sớm,mệt tóa rùi.
Hùm,tánh mình nó cũng chán: chỉ ham học mấy môn mình thích:mấy môn ko thích:chẳng hiểu sao muốn ham học mà ko ham học nổi.Nhìn các bạn ngồi chơi,mình rất là rất là khó chịu,vì mình chỉ mong có thêm nhiều thời gian hơn nữa.Mà thôi,các bạn ko chơi thì mình làm gì có bn mà học,thế cũng đc,2-3 đứa đi lục bn với nhau,rùi bàn bạc ,chẳng thống nhất chi cả.Rùi lai mỗi đứa một góc,lặng lẽ với tập sách,cãi nhau với sách vẫn sướng hơn.
Ko có bn,mình chẳng có động lực để học,mình ko thể ngồi bên trang giấy nhét từng chữ đc,mai pải lôi bệnh án ra thôi,kệ cái môn slb,thỉnh thoang lên hội răng ngó tin tức,thấy mình tụt hậu với anh em nhiều tóa,nhưng cung nhận thấy nội, ngoại thực sư rất cần thiết với răng,cả phần miễn dịch ,nội tiết và máu nữa.Hum,có động lực hơn môt tí để hoc tiếp slb,chẳng điểm cao thì cũng ko bị kêu là: sao học 10 tháng về mà vẫn thua đứa ko đi học? là đc roài,
uh ,ai pảo thích làm bs,thích thì pải hoc thoai,
-Bác sĩ là ai? là người chịu trách nhiệm của một phòng khám từ a-->z, học hành lớt phớt thế thì điều hành ai?ai điều hành?Ở nhà luôn cho xong.
Những lời ấy mình ko thể quên đc,mà cũng ko giám quên,đúng thật,học bao nhiêu thứ thi bao nhiêu môn,xong rùi chú hỏi một câu đơn giản về sinh lí ,hóa sinh cũng ko nắm đc,thế thì mình đã học đc gì?thưc ra mình chưa từng coi là cố gắng học trong 2 năm đầu.Học vì điểm thì làm sao mà làm đươc việc.Trong mắt một bác sĩ đó vẫn chỉ là hàng: lớt phớt.Vâng,tuy tư ái nhưng vẫn phải sửa,10 tháng mà,phải khác với bon ko đc đi học chứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một vị khách đặc biệt

  Đã từ rất lâu mình không viết gì cả, cuộc sống hối hả đã cuốn mình đi như vậy đó, ko còn như hồi còn sinh viên có thật nhiều cảm nhận về c...